1 Các câu trả lời
Hello mie. Same experience. Ni IE ka ba ni doc? Sa case ko kasi malmbot na daw matres ko pero closed cervix pa. Niresetahan ako ng isoxuprine na ininom ko 2x a day for 7 days. Ayon, nawala naman contractions ko. Kaka 32 weeks ko lang this week. If may opening na daw kasi, recommended yung bedrest. Pero better check with your OB pa rin.
Michelle Kate Jordan