1 Các câu trả lời

Hello mie. Same experience. Ni IE ka ba ni doc? Sa case ko kasi malmbot na daw matres ko pero closed cervix pa. Niresetahan ako ng isoxuprine na ininom ko 2x a day for 7 days. Ayon, nawala naman contractions ko. Kaka 32 weeks ko lang this week. If may opening na daw kasi, recommended yung bedrest. Pero better check with your OB pa rin.

hindi mhii. akala ko nga i-IE niya ako eh. sinabi niya lang na magpahinga at huwag ma maglakad lakad kaso need sa work eh. sabi niya lang if frequent pa rin ang paninigas balik ako sa kanya. nainigas pa rin naman tyan ko pero di talaga sya masakit. try ko muna mag leave sa work for 3 days kung mawawala mhii. kung hindi bka balik na ako sa kanya. nainigas lang kasi siya pag nasa work ako at pag tapos ko kumain

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan