Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hello po. FTM here. 27weeks preggy. Ask ko lang, ano ba yung pakiramdam ng naninigas ang tiyan? #askmommies #pregnancy #firsttimemom
contraction ay titigas ang tummy for ilang seconds. uncomfortable ang feeling, hindi masakit kung hindi pa active labor. katulad ng kapag kinocontract mo ang abdominal muscle mo. then, magrerelax ang tummy.
sinu Pasig dito