SSS Maternity Benefit - Unemployed
hello po ☺️ First time mom po and I'm 10weeks pregnant. ask ko lang po, unemployed po kasi ako now. Kelan po kaya pwedeng magfile ng maternity benefit and anong month po best na magfile? Salamat po ng marami ☺️☺️
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
hello po ☺️ First time mom po and I'm 10weeks pregnant. ask ko lang po, unemployed po kasi ako now. Kelan po kaya pwedeng magfile ng maternity benefit and anong month po best na magfile? Salamat po ng marami ☺️☺️

pwedi kana po mag file, need mo po ipa volunteer status yung sss mo at continue mo yung pagbayad sa contribution, online na po sila ngayon kaya need mo mag online registration, sila po mag bibigay ng notification if pwedi kana mag file ng application

Hoping for a child