Paano ba mag fully dilated ng mabilis
Hello po. First time mom here. 28 hours na po sumasakit ang puson ko. With 5-6 minutes interval. Grabe po yung sakit nya. Wala pa rin yung feeling na natatae, masakit ang balakang, etc. Last IE sakin ay 1cm palang. Wala naman nireseta sakin na dapat inumin o ano dapat gawin 😔 Di ko na alam gagawin ko. Sabi lang ng OB sakin hintayin nalang daw pag panay panay ang sakit. Eh nasabi ko na nga sa kanya na maya't maya ang sakit 😔 May brown discharge na rin at kaunting dugo.

