Makakasama po ba sa baby kung hindi po ako araw araw nakakainom ng vitamins?

Hello po. First pregnancy ko po toh. Ask ko lang po kung may masamang epekto po ba sa baby kung hindi po ako araw araw nakakainom ng vitamins? #advicepls #1stimemom

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hindi ako doctor pero based sa experience ko and ng mga kaibigan ko, it's really best to take them consistently kasi ang vitamins especially folic acid ay importante talaga for baby's development, pero hindi automatic masama ang baby if you miss some days, the key is to try your best to take them regularly. Suggest mo talaga sa OB mo yan sa next check-up para may peace of mind ka, because they can advise based sa current prenatal vitamins mo at specific needs mo. Maraming first-time moms kami na nag-set ng phone reminder just para hindi malimutan, ganyan din ginawa ko!

Đọc thêm