38weeks & 2days
Hello po, close cervix pa din po until now. Any tips naman po🙏 Gusto ko na din makaraos#1stimemom #advicepls
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hello po, close cervix pa din po until now. Any tips naman po🙏 Gusto ko na din makaraos#1stimemom #advicepls

May pain po ba kayong nararamdaman ?? 38weeks nadin po ako masakit na yung pelvic part pempem at bewang ko ..
Lakad² po kayo mommy
hehe, ang tamad tamad naman kase maglakad😅

slamat po ...