38weeks & 2days

Hello po, close cervix pa din po until now. Any tips naman po🙏 Gusto ko na din makaraos#1stimemom #advicepls

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

May pain po ba kayong nararamdaman ?? 38weeks nadin po ako masakit na yung pelvic part pempem at bewang ko ..

4y trước

nag aayos po kasi sya .o nghhanap ng posisyon para sa pflabas nia

Lakad² po kayo mommy

4y trước

hehe, ang tamad tamad naman kase maglakad😅