Okay lang ba mag stop mag take ng Althea Pill after ng isang banig? Mabubuntis po ba agad?
Hello po, asking lang po mga mhi if okay kang ba if i stop taking pills after ng 21 days active pill ni Althea Pills. Diba may 7 days rest, normal ba mag karoon ng spotting during that phase? Also, mabubuntis ba ako agad since di na ako mag tetake ng pills?


