Lactum or Nido?

Hello po, ask ko lang which is better sa mga naka-try na between Lactum or Nido? Or feedback kung may iba po kayo na try sa babies nyo. I have a 1 year and 1 month old po, milk nya dati NAN Infinipro HA nagpalit na kami sa Nestogen 3 pero parang hindi po ako okay sa Nestogen although malakas pa rin naman dumede si LO. May 4 na errupting teeth din sya hindi ko sure kung dahil dyan o sa gatas din kasi every after feeding sya nagppoops at basa. #pleasehelp #FormulaFeeding

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Honestly, a few of us mums tried both and mas prefer namin Lactum kasi mas okay sa tummy ng babies, pero it really depends sa bata mo, some kids thrive sa Nido naman! Since LO mo nag-switch lang from NAN to Nestogen, baka yan lang adjustment period pa, kaya try mo muna mag-give it another week or two bago magpalit ulit. The pooping after feeds and wet diapers ay normal naman, but if you feel something's off, check with your pedia para ma-rule out kung hindi ba allergy or intolerance ang issue, kasi ang teething symptoms ay separate from feeding, and they can overlap which makes it confusing talaga!

Đọc thêm