Alin tugma sa edd ko ang sexually contact ko?

Hello po ask ko lang po. Irregular kase mens ko. Lumabas sa ultrasound April 25 yung LMP ko at Jan. 30 naman yung edd ko. pero di kase ako niregla sa lmp ko kase irreg ako. Alin po sa last contact ko tugma sa edd ko? Last sexually contact ko is April 8 at April 30. Kase lumabas sa conception date ko is May 9. Thanks po

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hi mama! Okay so based sa ultrasound mo, ang April 25 ang LMP mo kaya ang conception would be around early May, which matches more with your April 30 contact, so likely yun ang date ng baby mo. Since irregular mens mo kaya confusing ang dating, best talaga na i-confirm with your OB yung exact conception at EDD mo based sa ultrasound measurements, kaya sure kayo both ng due date at lahat ng timeline!

Đọc thêm