Alin tugma sa edd ko ang sexually contact ko?
Hello po ask ko lang po. Irregular kase mens ko. Lumabas sa ultrasound April 25 yung LMP ko at Jan. 30 naman yung edd ko. pero di kase ako niregla sa lmp ko kase irreg ako. Alin po sa last contact ko tugma sa edd ko? Last sexually contact ko is April 8 at April 30. Kase lumabas sa conception date ko is May 9. Thanks po

