Best pacifier?
Hello po ask ko lang po ano po mas malambot na pacifier pang 0-3 months nanobebe o pigeon? #1stimemom
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Honestly, both Nanobebe and Pigeon are solid choices, a few of us mums here swear by Nanobebe kasi super soft talaga ang silicone at mas gentle sa baby's mouth, pero marami rin na ang bata nila prefer Pigeon dahil comfortable at nakakasucking well. Imo try mo yung Nanobebe first kung okay ang budget mo, pero kung baby mo naman maarte, baka kailangan mo subukan both para makita kung alin talaga ang bet niya!
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

