contraceptives..

hello po ask ko lang kung kelan dapat uminom ng pills? after mens po ba o before mens? nag do kmi ng bf ko fertile kc ako..pag uminom ba ako ng contraceptive..posible bang hnd ako mabuntis kht fertile ako?

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Uy, this is really important, please see your OB/GYN asap para sa proper guidance, lalo na since kailangan mo ng prescription anyway! Ang timing ng pills at kung paano talaga ito gumagana para sa your body ay sobrang importante, at hindi ko kaya i-advise yan properly dito. Maraming factors pa, kung kailan ka talaga mag-start, kung consistent ka, etc., at ang doctor lang ang makakasagot ng tama sa iyo based sa health history mo. Go na sa OB para alam mo exactly what to do, okay? Better safe than sorry talaga sa ganitong bagay!

Đọc thêm