SSS MATERNITY NOTIFICATION
Hello po, ask ko lang if pwede ba ako mismo ang magfile ng Maternity Notification sa SSS branch kahit employed ako? 3mos preggy na kasi ako until now wala parin ako balita sa employer ko kung kelan sila mag file. Last January pa ako nagsabi sa kanila. TIA.

