Ay alam ko yan, mama! Ganyan din ako sa early pregnancy ko, parang may pinipick na feeling sa iside tapos nawala, then bumalik ulit, kaya nakakagulat talaga. A few of us moms sa grupo namin nag-share din na normal daw yan especially sa 5 weeks because ng ligament stretching and hormonal changes, pero since hindi ka sure kung normal lang or something else, better to confirm with your OB para ma-ease ang peace of mind mo, mas better na magtanong kesa mag-worry lang the whole pregnancy, right? Ingat ka, at sana mabilis na maging okay!