1 Các câu trả lời

Ay alam ko yan, mama! Ganyan din ako sa early pregnancy ko, parang may pinipick na feeling sa iside tapos nawala, then bumalik ulit, kaya nakakagulat talaga. A few of us moms sa grupo namin nag-share din na normal daw yan especially sa 5 weeks because ng ligament stretching and hormonal changes, pero since hindi ka sure kung normal lang or something else, better to confirm with your OB para ma-ease ang peace of mind mo, mas better na magtanong kesa mag-worry lang the whole pregnancy, right? Ingat ka, at sana mabilis na maging okay!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan