Help
Hello po. 37 weeks na ko at close pa rin cervix ko. May possibility bang hindi to mag open? Ano mga pwede gawin para mag open? Everyday naman ako naglalakad at nag squats :(
Vô danh
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hello po. 37 weeks na ko at close pa rin cervix ko. May possibility bang hindi to mag open? Ano mga pwede gawin para mag open? Everyday naman ako naglalakad at nag squats :(
