Pregnant or not?

#pleasehelp #pregnancy #pregnancytest Mga mommies, pa help naman. Oct 13 last mens ko and nov 4-5 nag spotting ako. 9 days late na po ako. Nag PT ako nung nov 17 pero negative po. Hilo po ako minsan, then may mild cramps as in almost everyday pero no period pa rin. Bukod sa mild cramps, mild lowerback pain at onting hilo wala naman nang ibang nafi-feel. Possible preggy ba ko kahit negative naman sa PT? Sana may makasagot pls 🙏🏻 TY

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Try mo mag PT sa November 23. First morning urine oara mas accurate.

4y trước

Try ko ulit next week hehe