Black popo

#pleasehelp Kulay black po ang popo ko. Normal lang po ba yun 6months preggy po ako. Iniinum ko po vitamins is feofer pi. Thank you

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Yes po. Dahil po sa vitamins yan kaya dark/black ang poops.