Black popo

#pleasehelp Kulay black po ang popo ko. Normal lang po ba yun 6months preggy po ako. Iniinum ko po vitamins is feofer pi. Thank you

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

tsaka kain ka din ng fiber-rich food tulad ng gulay at fruits.