Pagsusuka
#pleasehelp #firstbaby #pregnancy normal lang ba na lahat ng kainin ko i isuka ko ?
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hello. Same here. Super selan sa food morning, noon, night, nagsusuka. Hightened pang amoy also. Take it easy and as much as possible meron ka lagi skyflakes na pwede kainin pag nagutom and more water.
normal lang po, kahit nung ako din yung nag lilihi panay din nag susuka.
Câu hỏi phổ biến

