Pwde po bng kumaen ng pinya ang 22wiks na buntis? Nhi2rapan po kc ko dumumi, lage po matiGas poops q
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo naman, kumain ka ng pineapple, sobrang healthy yan at maraming fiber na makakatulong sa constipation mo! A few of us mums swear by pineapple, papaya, at prunes nung pregnant kami kasi talaga namang nakakatulong na mag-regular ang tumbik, pero syempre start small lang at inom ng maraming tubig pa rin, okay? Since first-time mom ka at concerned ka, mas better mag-check din sa OB mo para ma-confirm kung ano talaga ang best approach para sa 'yo at sa baby.
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

