I'm 13 week pregnant at nilagnat po ako ngayon, nkakaapekto po ba kay baby yung sakit?
GIF1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Uy, mama, dahil may lagnat ka at pregnant ka pa, kailangan mo talaga makipag-consult sa OB mo agad, hindi dapat hinintay, ha? Fever sa pregnancy ay kailangan i-check ng doctor para ma-ensure na safe ka at baby mo. A few of us mums, lagi kaming sinasabi na once may lagnat o hindi normal feeling, straight to clinic na, kaya mo yan! Alam mo naman, peace of mind lang talaga pagdating sa pregnancy, mas importante yan kaysa antayan pa. Sabi ng OB ko dati, ang importante ay ma-address agad, so go na, pooh!
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

