Hi po. Im on my 38 weeks. Normal lang ba samakit yung upper vagina lalo na pagtatayo ka galing higa?
Please respect my post
GIF1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Aww, 38 weeks na! Yan talaga ay normal, mama, marami sa amin nag-experience ng ganyan na parang tumatak o nakasakit sa upper vagina area, lalo na kapag tumayo mula sa lying down position, kaya huwag mag-alala. Pero since approaching ka na ng labor at gusto mo maging sure kung normal lang talaga sa iyo, best pa rin na i-mention mo sa OB mo sa next check-up para mapakita niya kung all good ka lang or kung may adjustments na kelangan. Alam mo, better safe than sorry lagi, especially ngayon na ganitingit nalang sa delivery time mo. Hugs, mama!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

