Nasal congestion everyday ni baby

Please help mga mommies na naka experience ng congestion sa babies nila since 1st week ni baby hanggang ngayon na turning 2 months na sya araw2 syang congested especially at night at madaling araw..naka fan lang yung AC at meron din humidifier pero walang effect..i also use salinase and aspirator, neozep drops at disudrin hindi talaga mawala..

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

paarawan mo po lagi si baby mhie

1y trước

okay mhie.. si baby ko kasi nagkaganyan din 1 month palang po . tapos pinacheck ko sa pedia sa pabago bago ng panahon..init at lamig..sa umaga inilalabas ko siya mga 8 am na pag medyo malamig ang hangin.. pag di mahangin at may araw nilalabas ko siya 7 am. kung naka aircon naman kayo mhie ang advise nu pedia nasa 26 lang nakaset.. sinunod ko po sabi ng doc.. now okay na po si baby dina po sinisipon..