Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Please help me #constipatedsuper
You might want to consult your OB. Pero ako nag anmum before hinsi naman ako na constipate. Maybe increase fluid and fiber intake din mommy.
anmum kang natry ko eh. common sa buntis ang constipatuon kaya mkre water at high fiber foods
Enfamama nakakapag pa tigas ng dumi. Anmum maayos ang dumi ko