768 Các câu trả lời

Hindi po planado si baby but were happy and blessed to have him/her in our family.

VIP Member

yes coz matagal na gusto magkababy ni hubby btw 13 yrs age gap kami I'm 21 he's 34

Hindi planado si baby, and we are thankful and blessed to have him. ❤️🧡💛

gusto mgkababy pero ewan parang di naman pinlano na magkakababy na talaga kami😃

yes po, 7 years of trying bago nasundan un 2nd child namin. kaya sobrangbthankful

Yes po planado, 4yrs bago kami nagkababy kaya pinaghandaan talaga namin si baby.

. surprisingly hndi Po😅😚 .but still we considered it blessing pdin💞💓

hindi po planado si baby pero sobrang saya namin ng malaman na buntis ako. 😍

hindi po pero blessing ang mga babies so im so blessed having a baby girl again

dati ang tagal ko hntay, pro kung kailan hnd expected saka dumating si baby🥰

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan