Hi po mag momsh asking lang po yung result po kasi ng HBa1c ko is 5.20,normal lang po ba yun?
Pero nkanote done twice
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Pero nkanote done twice

Hi mamshie🙂 as per adviced normal range ng HBA1c 4- 5.6. Better to consult ur doctor for further treatment. I think borderline na po ung result nyo. It means malaki chance mag karon po kau ng Diabetis
