Hi mga momshi tanung labg poh sinu dito edd is by 1week of april or secondweek
Pero nanganak ng march ? anu po unang naramdaman nyo ??? #TeamApril
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Aw momsh, congrats on your baby! Honestly, labor signs are so different para sa lahat, some of my mum friends felt contractions na parang period cramps first, iba naman sudden water breaking o bleeding, kaya talaga basta may kahit anong unusual feeling during that last month, better to go to your OB agad para sigurado na. Nakita ko din sa amin na some went into labor weeks before EDD, so your body will tell you when it's ready! Stay safe at abangan natin ang good news, momshi!
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

