I'm 39 weeks na today mga mi pero close cervix pa din 4 times ng nag pa sondo

Pero close cervix pa din 😪 baka may maka help paano mag open ang cervix mga mi, tia 🙏🏻 sana makaraos na 🥹

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

lakad lakad ka po mi, tapos exercise. ganyan din po Ako 1day bago Ako mag 39weeks lumabas si baby. uminom po Ako salabat