I'm 39 weeks na today mga mi pero close cervix pa din 4 times ng nag pa sondo

Pero close cervix pa din 😪 baka may maka help paano mag open ang cervix mga mi, tia 🙏🏻 sana makaraos na 🥹

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

nag exercise po ba kayo nung 36weeks kayo above? or kaya walking?

11mo trước

opo palagi akong nag wawalking every morning kada gising ko ng 6am tapos sa hapon din 🤦🏻‍♀️