ของเล่นเสริมพัฒนาการ

Pepia มือสองญี่ปุ่น สภาพ 90% ของเล่นครบคะ ไม่มีตำหนิแตกหัก มีเสียงมีไฟ แต่ละด้านจะเป็นของเล่นเด็ก ที่ช่วยเสริมสร้างทักษะและพัฒนาการ โดยเป็นการเลียนแบบสิ่งของรอบตัว เช่น การไขกุญแจ เสียงกริ่งหน้าประตู เปิดประตูมีเสียงทักทาย เสียงสุนัขเห่า บีบขวดซอส กดรีโมท เสียบปลั๊กไฟ เสียงเปิดก๊อกน้ำ ดึงกระดาษทิชชู ราคา 290 บาท ส่งฟรี (ราคามือหนึ่ง 1,400.-) 🚿 😊 สินค้าทุกชิ้นทำความสะอาดก่อนจัดส่งคะ⁣ ❤️ ของมือสองมีร่องรอยบ้างจากการใช้งานขอคนเข้าใจและรับได้ถ้ามีตำหนิแตกหักแม่ค้าจะแจ้งไปในรายละเอียดนะคะ 🙏🏻⁣ ☎️ สอบถามหรือสั่งซื้อสินค้าแอดไลน์ 👇👇 🆔 Far.mingo 👉 IG : bmraf_farmd 👉FB : Farm All #ของเล่นเสริมพัฒนาการ #ของเล่นเสริมทักษะ #กล่องกิจกรรม #ของเล่นชิ้นโปรด #ของเล่นเด็ก #ของเล่นของหนู

3 Các câu trả lời

VIP Member

ทักไลน์มาดูของก่อนได้นะคะ อุปกรณ์ครบเสียงไฟติดหมดนะคะ ขายเพราะซื้อมา2อัน ไม่ได้ใช้เลยเอามาปล่อยต่อ1อัน ลูกเล่นดีมาก ฝึกสมาธิ เสริมสร้ากล้ามเนื้อมัดเล็กได้เป็นอย่างดี ลูกเล่นแล้วจดจ่อกับของเล่นดีมากๆเลยอยากมาแนะนำแม่ๆค่ะ

VIP Member

ตัวนี้เล่นดีๆมากๆ เล่นได้ตั้งแต่6เดือนขึ้นไป จะทำให้ลูกมีสมาธิ จดจ่ออยู่กับสิ่งนั้นๆได้ดีค่ะ ลูกบ้านนี้ก็เล่นอยู่ โทรศัพท์ไม่ดู โทรทัศน์ไม่เปิด เล่นได้ทั้งวันค่ะ แนะนำจริงๆ

VIP Member

สินค้ายังอยู่นะคะ แม่ๆท่านไหนสนใจ แอดไลน์ Far.mingo หรือเฟสบุ๊ค Farm All มาได้เลยนะคะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan