Tanong lang po. 7weeks ng pregnant , EDD ay June, pero maliit parin ang tiyan. Ganun din ba sa inyo?
Payat po kasi ako. ganun po ba talaga?
Vô danh
24 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
nasa nagbubuntis naman yan mii wag mo icompare sarili mo sa iba. may ibang preggy moms lang na malaking tao pero cs mom/nirnal birth mom. may maliit na tao pero normal birth may ibang cs din.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

Mommazona of Baby Z