Tanong lang po. 7weeks ng pregnant , EDD ay June, pero maliit parin ang tiyan. Ganun din ba sa inyo?

Payat po kasi ako. ganun po ba talaga?

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

nasa nagbubuntis naman yan mii wag mo icompare sarili mo sa iba. may ibang preggy moms lang na malaking tao pero cs mom/nirnal birth mom. may maliit na tao pero normal birth may ibang cs din.

3y trước

marerealize mo nalang hirap buhatin katawan habang papalapot ka na manganak.