Tanong lang po. 7weeks ng pregnant , EDD ay June, pero maliit parin ang tiyan. Ganun din ba sa inyo?
Payat po kasi ako. ganun po ba talaga?
Vô danh
24 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Influencer của TAP
depende kasi yan sa body mo Momshie.. if payat or medyo watery yung body . and also if 1st pregnancy, normal lang na maliit pa talaga tiyan mo dahil never pa dumaan yung body mo sa pag stestrech.. due to giving birth. Ako nga lumaki na tiyan ko around 6 months. 😁 Wag kang magalala. lalaki din yan si baby hindi mo mamalayan. For now, parang coffee bean palang yan si baby mo. enjoy every bit of it.. wag mong madaliin. ❤️
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
