Tanong lang po. 7weeks ng pregnant , EDD ay June, pero maliit parin ang tiyan. Ganun din ba sa inyo?
Payat po kasi ako. ganun po ba talaga?
Vô danh
24 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Influencer của TAP
yes. as long as normal size ni baby sa loob okay lang po yan. going 6 months na po ko pero now lang nahalata tummy ko pero normal lang naman daw yung size ni baby sa loob
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
