Tanong lang po. 7weeks ng pregnant , EDD ay June, pero maliit parin ang tiyan. Ganun din ba sa inyo?

Payat po kasi ako. ganun po ba talaga?

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

yes. as long as normal size ni baby sa loob okay lang po yan. going 6 months na po ko pero now lang nahalata tummy ko pero normal lang naman daw yung size ni baby sa loob