Tanong lang po. 7weeks ng pregnant , EDD ay June, pero maliit parin ang tiyan. Ganun din ba sa inyo?
Payat po kasi ako. ganun po ba talaga?
Vô danh
24 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
ako nga mag 8 months na yung tyan ko pero parang pang 5 months lang eh haha.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
