Tanong lang po. 7weeks ng pregnant , EDD ay June, pero maliit parin ang tiyan. Ganun din ba sa inyo?
Payat po kasi ako. ganun po ba talaga?
Vô danh
24 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
akoh poh 15 weeks and 1 day ngyn pero sabi n ob ng huking check up joh ng 16 ang laki n baby kng titingnan ang tummy koh sabi nila parang 5 months nah pero s ultra sound tama lng s bilang.. cguro kaya malaki tummy koh chubby poh kc akoh😁🤭
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

Hoping for a child