Tanong lang po. 7weeks ng pregnant , EDD ay June, pero maliit parin ang tiyan. Ganun din ba sa inyo?
Payat po kasi ako. ganun po ba talaga?
Vô danh
24 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Naku mi 7wks parang gummy bears pa lang si baby nyan. Talagang maliit pa lang tyan mo. Ako chubby ako pero manganganak na lang ako ang liit pa din ng tyan ko e haha
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
