Tanong lang po. 7weeks ng pregnant , EDD ay June, pero maliit parin ang tiyan. Ganun din ba sa inyo?

Payat po kasi ako. ganun po ba talaga?

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Naku mi 7wks parang gummy bears pa lang si baby nyan. Talagang maliit pa lang tyan mo. Ako chubby ako pero manganganak na lang ako ang liit pa din ng tyan ko e haha