Tanong lang po. 7weeks ng pregnant , EDD ay June, pero maliit parin ang tiyan. Ganun din ba sa inyo?
Payat po kasi ako. ganun po ba talaga?
Vô danh
24 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
wag po kayo mag base sa laki ng tiyan as long as ung laki ni baby is normal
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
