Tanong lang po. 7weeks ng pregnant , EDD ay June, pero maliit parin ang tiyan. Ganun din ba sa inyo?

Payat po kasi ako. ganun po ba talaga?

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

mas ok nga maliit tyan ako 19weeks na ang laki hirap huminga hahaha saka nakakangalay ilakad at iupo.