Tanong lang po. 7weeks ng pregnant , EDD ay June, pero maliit parin ang tiyan. Ganun din ba sa inyo?

Payat po kasi ako. ganun po ba talaga?

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ako po 17weeks na pero maliit po bump ko dahil payat at matangkad sguro sa torso din. lumabas lng bump ko ng mid 14wks hehe