Tanong lang po. 7weeks ng pregnant , EDD ay June, pero maliit parin ang tiyan. Ganun din ba sa inyo?
Payat po kasi ako. ganun po ba talaga?
Vô danh
24 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
ako po 17weeks na pero maliit po bump ko dahil payat at matangkad sguro sa torso din. lumabas lng bump ko ng mid 14wks hehe
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
