Tanong lang po. 7weeks ng pregnant , EDD ay June, pero maliit parin ang tiyan. Ganun din ba sa inyo?

Payat po kasi ako. ganun po ba talaga?

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

sa akin malaki kasi mataba ako... hahahaha 8weeks and 1day na ako ngayun ..