Tanong lang po. 7weeks ng pregnant , EDD ay June, pero maliit parin ang tiyan. Ganun din ba sa inyo?

Payat po kasi ako. ganun po ba talaga?

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

wala pa yan mhie. expect bump mga 6-7months cguro depende sa condition mo