Tanong lang po. 7weeks ng pregnant , EDD ay June, pero maliit parin ang tiyan. Ganun din ba sa inyo?
Payat po kasi ako. ganun po ba talaga?
Vô danh
24 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
wala pa yan mhie. expect bump mga 6-7months cguro depende sa condition mo
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
