Tanong lang po. 7weeks ng pregnant , EDD ay June, pero maliit parin ang tiyan. Ganun din ba sa inyo?
Payat po kasi ako. ganun po ba talaga?
Vô danh
24 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
pag 7 weeks ay kasing laki palang yan ng raspberry mii. makikita ung baby bump pag 2nd trimester na.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
