Pano nyo binigyan ng palayaw ang mga anak nyo?
19 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Blake ang name ng baby girl ko. Pero tinatawag ko sya madalas sa mga names na kung anong ma-feel ko. Chichi behave ka lang! Chichay wag ka malikot! Benggay kumain ka na? and many other names! I'm just that type of person. Haha! Pero kapag nasa ibang lugar, Blakey ang tawag ko sa kanya. Hindi ko rin ma-explain kung bakit ang weird ng mga names na natatawag ko sa baby ko. :D
Đọc thêmCâu hỏi liên quan

