1 Các câu trả lời

Mama, kailangan mong makipag-ugnayan sa OB mo agad, kung hindi ka pa nakikipag-contact, tawagan siya ngayon o pumunta sa hospital para ma-check kung ano talaga ang nangyayari. At ganyan ka-malapit mo na sa due date, kailangan talaga ng professional assessment para sa peace of mind mo. Karamihan ng mga friends ko na nag-experience ng ganitong paninigas at sakit, nag-alarm sila agad sa OB dahil importante na ma-monitor ang baby at ang labor signs mo. Hindi ka dapat mag-alala mag-bothered sa doctor, yan ang trabaho nila, at mas maayos ang lahat kung alam nating exactly kung ano ang status mo. Sending hugs, mama, almost there na!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan