1 Các câu trả lời

Oo, normal yan, lalo na ngayon na malapit na. Sa ganitong stage, ang baby ay nag-aajust na ng position at ang ligaments mo ay nag-sstretch talaga, kaya ouch talaga sa sides especially kung saan ang head ng baby. A few of us sa mama group namin ay nag-complain din ng ganyan around this time, at parang mas nakakaramdaman ka lalo pag bumibilis ang baby o nag-move siya ng konti. But still, best to mention it to your OB para sure lang na everything's okay, especially kung tumatagal ang sakit or kung may ibang symptoms na nag-aalarm sa iyo. Hugs, mama! Almost there na!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan