Viginal discharge
Pahelp po one month cs po ako, natural lang ba na bumalik ang viginal discharge? Nagstop kasi ang viginal discharge ko lastweek then bumalik ulet ngaun kanina. Salamat sa makakasagot po.
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo normal lang yan, mommy! A month post-CS, ang lochia (ang discharge after delivery) can stop and start ulit, lalo na if you're moving around more or if your uterus is still settling, happened din sa amin at sa most of my mommy friends during recovery. But if the discharge smells really bad, super heavy na parang flooding, or may fever ka, better check with your OB agad kasi pwedeng may infection or something else going on na kailangan tingnan.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

