First time mom

Pag po ba sumasakit ang tyan at naninigas possible sign of labor na po ba? pero wala pang mucus plug na lumalabas sakin. Thanks sa sasagot

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay mama, kung talagang masakit na at natatense yung tyan mo, please go to your OB or hospital na agad para ma-check properly, hindi kami maaaring sabihin if labor na ba yan o something else, at kailangan ng doctor para sure. Ang bawat pregnancy ay iba-iba, at hindi lahat ng signs ay pareho, kaya mas safe na makita ka ng medical professional. One of my mum friends thought she was in labor pero it was just Braxton Hicks, at ang iba naman ay walang obvious signs until labor started na. Huwag mag-atubili to go in, mas peace of mind ito para sa'yo at baby. Take care, mommy!

Đọc thêm