PREGNANT MOM
Pag cesarean ka sa first baby mo, possible cesarean ka rin sa second baby? Sana masagot 🙏
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay, alam ko yan ang worry mo, mama! Honestly, hindi automatic na repeat cesarean ang second baby mo, maraming moms in my circle na may vaginal delivery after their first CS, pero iba-iba talaga per person at per situation. Best talaga to discuss with your OB kasi sila ang makikita kung ano ang reason ng first cesarean mo at kung feasible ang VBAC (vaginal birth after cesarean) for you, so definitely bring it up sa next check-up mo!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

