Vitamins for Breastfeeding Moms
Hi Padede moms.. Share niyo naman po anu-ano mga tinitake niyo vitamins? 😊 Ako nagtitake ng FernD, Sorbifer, Mega Malunggay, ObiminPlus.. At Pwede ba tayo mag Omega3 gelcapsule?
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi Padede moms.. Share niyo naman po anu-ano mga tinitake niyo vitamins? 😊 Ako nagtitake ng FernD, Sorbifer, Mega Malunggay, ObiminPlus.. At Pwede ba tayo mag Omega3 gelcapsule?

ako nga mi wala e di naman kase ako namamayat sa padede hehe buti malakas pa gatas ko
