laboratory

Pabasa Naman mga mamsh? Normal Lang Po ba? Thanks Po in advance

laboratory
7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

di ako marunong magbasa ng hematology. pero urinalysis, may UTI ka po. yung serology, oks naman.

6y trước

medyo mataas. mag water therapy ka po and iwas sa salty food. according to my OB din, no to pantyliner, and if gagamit ng feminine wash, once a day lang, banwalan mabuti.