weight

overweight po ba lo ko? mag 4months po sya this coming april 8. ang current timbang po nya 7kls. worry po kase ako. yun po kase sabe ng pedia nya.

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Understandable yung worry mo, mommy. ❤️ If sabi naman ng pedia na medyo overweight si LO, sundin mo lang muna yung advice niya at ask mo rin kung ano ang best feeding plan. Bawat baby kasi iba iba rin ang paglaki at growth nila.