weight
overweight po ba lo ko? mag 4months po sya this coming april 8. ang current timbang po nya 7kls. worry po kase ako. yun po kase sabe ng pedia nya.
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Understandable yung worry mo, mommy. ❤️ If sabi naman ng pedia na medyo overweight si LO, sundin mo lang muna yung advice niya at ask mo rin kung ano ang best feeding plan. Bawat baby kasi iba iba rin ang paglaki at growth nila.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

